จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันเสาร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2563

รับจํานองที่ดินบ้านค่าย


จำนองบ้านพร้อมที่ดินบ้านค่าย
รับจำนองที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้างบ้านค่ายขายฝาก โฉนด ที่ดิน ที่บ้าน ที่นา อสังหาริมรัพย์ กู้เงินด่วนดอกเบี้ยต่ำ
รับจำนองบ้านสมุทรปราการ,จำนองที่ดินสมุทรปราการ,จำนองที่ดินพร้อมบ้านบ้านค่าย
บ้านค่ายรับจำนองบ้าน จำนองที่ดิน จำนองที่ไร่ รับจำนองที่นา จำนองอาคารพาณิชย์ จำนองอพาร์ทเม้นท์ เงินด่วน พร้อมใช้ สินเชื่อ เงินสด


จํานองบ้านบ้านค่าย
รับจํานองที่ดินบ้านค่าย
จำนองบ้านบ้านค่าย
จำนองที่ดินบ้านค่าย
รีไฟแนนซ์บ้าน ธอสบ้านค่าย
จำนองที่ดินกับธนาคารบ้านค่าย
ซื้อบ้านจากธนาคารบ้านค่าย
บ้านหลุดจํานองบ้านค่าย
รับขายฝากที่ดินบ้านค่าย
ฝากขายบ้านบ้านค่าย

ติดต่อสอบถาม (ปรึกษาฟรี)






เราเป็นให้บริการรับจํานองที่ดินสมุทรปราการ และให้คำปรึกษาทางด้านสินเชื่ออสังหาริมทรัพย์ รวมถึงการรับจำนองขายฝากอสังหาริมทรัพย์ทุกประเภท รับจำนำ จำนอง ขายฝาก ที่ดิน 
จำนองที่ดินเปล่าบ้านค่ายบ้าน คอนโด ตึกแถว คอนโด ใกล้/ติดรถไฟฟ้า bts, mrt บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ในโครงการจัดสรรต่างๆ ตึกแถว อาคารพาณิชย์  อาคารสำนักงาน โรงแรม รีสอร์ท 
อพาร์ทเม้นท์ ที่ดินติดชายทะเล  ที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้าง  ที่ดินเปล่าติดถนนใหญ่ ติดถนนซอย ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับสินเชื่อบ้านที่ดิน สินเชื่อเงินด่วน สินเชื่ออสังหาริมทรัพย์ ด้วยบริการที่รวดเร็ว
ฝากขายบ้านสมุทรปราการอย่างเป็นกันเอง และเป็นธรรม ครอบคลุมหลายพื้นที่ ถูกต้องตามกฎหมาย อนุมัติวงเงินรวดเร็ว วงเงินอนุมัติสูง ดอกเบี้ยต่ำ ไม่ตรวจแบล็คลิสต์ ไม่ต้องใช้คนค้ำประกัน



หลักในเลือกบริษัทรับจำนอง-ขายฝากบ้านค่าย
1.การจำนองที่ดิน-ขายฝากที่ดินบ้านค่ายหรือ อสังหาริมทรัพย์อื่นๆ ดอกเบี้ยถูกกฏหมาย ไม่เกินร้อยละ 15 ต่อปี ซึ่งเป็นธรรมและต้นทุนการเงินไม่สูงเกินไป

2.ไม่ทำสัญญาแยก การจำนองที่ดิน-ขายฝากที่ดิน หรือ อสังหาริมทรัพย์อื่นๆ ใช้สัญญาที่ทำโดยเจ้าพนักงานกรมที่ดินเท่านั้น ซึ่งเป็นสัญญาเป็นธรรมต่อทั้งสองฝ่าย ถูกต้องตามกฏหมาย 
ไม่มีเงื่อนไขเพิ่มเติมที่อาจจะเป็นการเอาเปรียบผู้จำนอง หรือผู้ขายฝากบ้านค่าย

3.ตัวเลขในสัญญาการจำนองที่ดิน-ขายฝากที่ดิน หรือ อสังหาริมทรัพย์อื่นๆ ระบุตามจริง

4.เป็นกลุ่มทุนมืออาชีพ ต้องการดอกเบี้ยและเงินต้นเท่านั้น เชื่อถือได้ มีสำนักงานติดต่อได้ทุกวันทำการตามที่อยู่ด้านล่างเว็บไซ้ต์

5.สามารถลดต้น ลดดอกได้ มีความยืดหยุ่นตลอดอายุสัญญา เช่น การจำนองที่ดินบ้านค่ายถ้าผู้จำนองทำสัญญาที่ 1 ล้านบาท ดอกเบี้ยต่อเดือนจะเท่ากับ 12,500 บาท โดยถ้าเดือนใดก็ตามผู้จำนอง
ชำระดอกเบี้ยแล้วต้องการชำระเงินต้น 200,000 บาท ก็สามารถทำได้ โดยเงินต้นจะคงเหลือ 800,000 บาท และดอกเบี้ยเดือนถัดไปจะเป็น 10,000 บาท ทำให้ผู้จำนองที่ดิน ไม่ต้องรอไถ่ถอนทีเดียว
 แต่สามารถค่อยๆทยอยชำระเงินต้นได้ อีกทั้งสามารถนัดไถ่ถอนได้ตามต้องการ

6.ไม่กำหนดอายุสัญญาจำนองที่ดินบ้านค่ายหรืออสังหาริมทรัพย์อื่นๆ เพื่อให้ผู้จำนองที่ยังไม่พร้อมไถ่ถอนสามารถคงสัญญาได้เรื่อยๆ โดยเพียงชำระดอกเบี้ยตามสัญญาเท่านั้น ส่วนการขายฝากที่ดิน 
หรืออสังหาริมทรัพย์อื่นๆ จะกำหนดระยะเวลาขั้นต่ำ 1 ปีตามกฎหมาย และสามารถต่อสัญญาได้เรื่อยๆปีต่อปี โดยกำหนดสูงสุดไม่เกิน 10 ปี


รับจำนองที่ดินชากบก
รับจำนองที่ดินตาขัน
รับจำนองที่ดินบางบุตร
รับจำนองที่ดินบ้านค่าย
รับจำนองที่ดินหนองตะพาน
รับจำนองที่ดินหนองบัว
รับจำนองที่ดินหนองละลอก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น